5 Simple Techniques For Giá xe Raize

Wiki Article

Gần two hundred xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Gần two hundred xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe của Raize cũng rất ấn tượng ở mức two hundred mm. Kích thước này tương đương với một số mẫu xe SUV hạng C.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, music Toyota Raize vẫn còn tồn tại một số hạn chế theo phản ánh từ người dùng.

Giới thiệu công tyTin tứcChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngCơ hội việc làmChứng nhận Carmudi

Điểm cộng của Toyota Raize 2023 nằm ở khoang lái với sự khác biệt hoàn hảo. Khoang lái của Toyota Raize 2022 mang đến sự khác Giá xe Raize biệt hoàn toàn với phong cách thiết kế theo xu hướng đầy tươi mới.

Toyota Raize 2023 dùng hệ thống truyền động kép D-CVT. Chiếc mini SUV có cả bản dẫn động một cầu 2WD hoặc dẫn động 2 cầu 4WD.

Theo như các chia sẻ của nhà sản xuất, nền tảng thiết kế của Toyota Raize 2022 là DNGA nổi tiếng, tương tự với TNGA.

Bên cạnh dẫn động bằng đai thông thường, dẫn động bằng bánh răng được sử dụng ở tốc độ cao, giúp mở rộng dải tỉ số truyền và tăng tính tiết kiệm nhiên liệu.

Thế nhưng loại sản phẩm này lại được đầu tư kỹ lưỡng từng hạng mục trong hệ thống thiết bị nội thất trên xe.

Với khả năng vận hành bền bỉ vốn có, Toyota Raize 2023 cùng với Kia Sonet được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của những chiếc SUV cỡ A.

Hệ thống khung gầm Toyota Raize dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu Chạy trong nội thành, Toyota Raize khá êm ái. Hệ thống treo hơi cứng nhưng điều này sẽ giúp xe vững chắc hơn khi chạy tốc độ cao.

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng xe con thuộc Toyota. Hệ thống treo của xe sử dụng treo trước kiểu Macpherson và treo sau kiểu dầm xoắn.

Report this wiki page